รวมประกันภัยคนวัยทำงาน แบบไหนคุ้มค่าสุด
article created at icon15/12/61

|

อ่านแล้ว 68 ครั้ง

รวมประกันภัยคนวัยทำงาน แบบไหนคุ้มค่าสุด

ประกันภัยสำหรับมนุษย์เงินเดือน ซื้อแบบไหนคุ้มค่าที่สุด

 
เมื่อเริ่มเข้าสู่การเป็นมนุษย์เงินเดือน สิ่งหนึ่งที่คนในวัยนี้มองหาคือประกันภัย เพื่อเพิ่มความมั่นคงให้กับชีวิตของตนเอง แต่สำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นทำงานหลาย ๆ คน การจะทำประกันภัยสักอย่างหนึ่ง ก็กลับเป็นเรื่องที่ชวนปวดหัวเลยทีเดียว เพราะตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกซื้อประกันภัยแบบไหนดี ที่คุ้มค่ากับความคุ้มครองครอบคลุมทุกด้าน พี่หมีจึงรวบรวม 6 ประกันภัยสำหรับมนุษย์เงินเดือนที่ควรซื้อมาแนะนำกันครับ
 
1. ประกันรถยนต์สำหรับมนุษย์เงินเดือน
ประกันรถยนต์สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นประกันรถยนต์ชั้น 1 กรุงเทพประกันภัย ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทุกด้าน อาทิ ความเสียหายต่อชีวิต ร่างกายของผู้เอาประกันและคู่กรณี ความเสียหายต่อทรัพย์สิน ความเสียหายต่อตัวรถยนต์จากภัยธรรมชาติรวมถึงไฟไหม้ ความเสียหายจากการถูกโจรกรรม พร้อมให้สิทธิพิเศษผ่อนเบี้ยประกันสบาย ๆ 0% นานถึง 10 เดือน และมีความคุ้มครองพิเศษเพิ่มเติมสำหรับไลฟ์สไตล์ของมนุษย์เงินเดือน ไม่ว่าจะเป็น คุ้มครอง Gadget ฟรีรถยนต์ให้นำไปขับขี่ระหว่างรอซ่อม บริการพนักงานขับรถรับ-ส่ง บริการนำรถไปส่งซ่อมแทนให้ และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินให้คำปรึกษาผ่านช่องทางต่าง ๆ
 

 

2. ประกันสุขภาพ Health On Top

ประกันสุขภาพสำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่ให้คุณจ่ายเพิ่มอีกเพียง 3,000 กว่าบาทจากสวัสดิการของบริษัท ให้ความคุ้มครองด้านค่ารักษาพยาบาล สูงสุด 50,000 บาทต่อครั้ง คุ้มครองสูงสุดต่อปี 5,000,000 บาท ค่าห้องผู้ป่วยปกติ / ผู้ป่วยหนัก ค่าอาหาร ค่าบริการพยาบาล และคุ้มครองในด้านอื่น ๆ อาทิ ค่ารักษาพยาบาลสำหรับผู้ป่วยนอก กรณีประสบอุบัติเหตุฉุกเฉิน ค่าบริการทั่วไป ค่าปรึกษาแพทย์ ค่ารถพยาบาล ซึ่งประกันสุขภาพ Health On Top สามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย
 

 

3. ประกันมะเร็งมนุษย์เงินเดือน
ประกันภัยโรคมะเร็งหมดห่วง จากกรุงเทพประกันภัย ให้ความคุ้มครองเกี่ยวกับการลดความเสี่ยงเรื่องค่ารักษาจากโรคมะเร็ง คุ้มครองสูงสุด 5 ล้านบาท หากตรวจเจอโรคมะเร็งรับค่าสินไหม 100% จ่ายเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 12 บาทต่อวัน สามารถผ่อนเบี้ยประกัน 0% ได้นานถึง 12 เดือน และยังสามารถนำไปใช้ลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 15,000 บาท
 

 

4. ประกันอุบัติเหตุมนุษย์เงินเดือน
ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ให้ความคุ้มครองคุณจากอุบัติเหตุซึ่งอาจจะเกิดได้ทุกเวลา โดยมีให้คุณเลือก 3 แบบ ได้แก่ แบบที่ 1 ประกันภัยทำงานสบายใจ คุ้มครองสูงสุด 500,000 บาท และมีค่าชดเชยหากเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล 500 บาทต่อวันสูงสุด 365 วัน เบี้ยประกันเพียง 999 บาทต่อปี แบบที่ 2 ประกันเที่ยวสบายใจ ให้ความคุ้มครองคุณพิเศษเพิ่มหากถูกโจรกรรมหรืองัดแงะ เบี้ยประกันเพียง 999 บาทต่อปี แบบที่ 3 ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ให้ความคุ้มครองสูงสุด 1,000,000 บาท ในกรณีเกิดอุบัติเหตุขณะที่คุณกำลังร่วมงานประจำปี เบี้ยประกันเพียง 799 บาทต่อปี
 

 

5. ประกันเสริม MOTOR ADD ON

ประกันเสริมเพิ่มความคุ้มครองมากยิ่งขึ้น อีกระดับจากคุ้มครองของประกันภัยรถยนต์ที่คุณมีอยู่ โดยให้ความคุ้มครองด้านชดเชยค่ารักษาพยาบาล ค่าเดินทาง ค่าชดเชยกรณีถูกขโมย ค่าชดเชยกรณีรถหายหรือไฟไหม้  จากการเกิดอุบัติเหตุและการใช้รถยนต์ ค่าชดเชยความเสียหายของทรัพย์สินที่คุณเก็บไว้ภายในรถและเกิดการงัดแงะที่ชัดเจน
 
 

 

6. ประกันบ้านมนุษย์เงินเดือน
ความฝันอย่างหนึ่งของมนุษย์เงินเดือน คือการมีบ้านเป็นของตนเอง ดังนั้นประกันภัยอัคคีภัยสำหรับบ้านและที่อยู่อาศัย Home & Content จะช่วยให้ความคุ้มครองบ้านที่คุณรักจากภัยธรรมชาติที่สร้างความเสียหายให้กับบ้าน การถูกโจรกรรมทรัพย์สินภายในบ้าน จ่ายค่าใช้จ่ายสำหรับที่พักชั่วคราว และให้คำปรึกษาฟรีตลอด 24 ชั่วโมง ประกันภัยบ้านสำหรับมนุษย์เงินเดือนมีจุดเด่นที่จ่ายแบบ First Loss คือ ทำทุนเท่าไหร่ ก็จ่ายตามความเสียหายจริง โดยไม่เกินทุนประกันที่ทำไว้
 
 
 
เป็นอย่างไรบ้างครับ ทั้ง 6 ประกันภัยสำหรับมนุษย์เงินเดือน ซึ่งครอบคลุมกับความต้องการที่จะได้รับความคุ้มครอง ไม่ว่าจะเป็นชีวิต สุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บ อุบัติเหตุ รถยนต์ บ้าน และความต้องการที่จะคุ้มครองเพิ่มในการใช้รถ โบรคเกอร์ประกันภัย TQM ก็มีให้คุณได้เลือกซื้ออย่างคุ้มค่าที่สุด เพราะสามารถนำไปลดหย่อนภาษี เบี้ยประกันราคาสบายกระเป๋า และยังสามารถผ่อนเบี้ยประกัน 0% อีกด้วย
 
 
 READ MORE : 
 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน
สุขภาพ
สุขภาพ
มะเร็ง
มะเร็ง
ลดหย่อนภาษี
ลดหย่อนภาษี

ชื่อ *

นามสกุล *

เพศ *

วัน/เดือน/ปีเกิด *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application